9 Mask Sheet ถูกและดีที่ห้ามพลาด!


สวัสดีค่ะทุกคน เป็นไงกันบ้างเอ่ย?
ช่วงนี้เราได้ลองใช้มาส์กหน้าหลากหลายยี่ห้อทั้งดีแล้วก็ไม่ดี
ทุกคนรู้ไหมคะว่าการมาส์กหน้าดีกว่าการทาครีมบำรุงยังไง
การมาส์กหน้า คือการบำรุงผิวแบบพิเศษ เป็นการบำรุงเหนือการทาสกินแคร์ธรรมดาทั่วๆไป ที่สำคัญเห็นผลเร็วทันใจบางครั้งหลังมาส์กเสร็จทันที บางครั้งตื่นมาเห็นผลเลย
วันนี้เราเลยมารวบรวมมาส์กหน้า 9 ตัวที่เราคิดว่าไม่ควรพลาด
เป็นมาส์กในดวงใจที่อยากให้ทุกคนได้ลองจ้า
มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง


นี่คือมาส์กทั้ง 9 ตัวที่โฟนเลือกมานั่นเองค่า
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ้า


SCENTIO MILK PLUS VITAMIN C MASK SHEET
ตัวนี้เรายกให้เป็นที่ 1 ในดวงใจเลยจ้า นางเป็นของดีจาก Beauty Buffet หยิบมาใช้บ่อยมาก ซื้อตุนไว้เยอะมากด้วย นางเป็น Mask Sheet สูตร Q10 ที่มีสารสกัดจากน้ำนม ช่วยบำรุงผิวให้ผิวรู้สึกสดชื่น แถมริ้วรอยดูจางลงอีก นี่ติดใจอ่ะ ตื่นมาผิวเด้งฟู ดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนได้นอนไปสิบชั่วโมง 
ตัวนี้เค้าจะพิเศษกว่าตัวอื่นตรงที่ นางเป็นแผ่นมาส์กชนิดพิเศษ มี 3 ชั้น 


 บางแนบสนิทกับผิว เอสเซนส์ที่ให้มาเยอะมากโฟนเอามาทาคอทาตัวแล้วยังเหลืออ่ะ555 อีกอย่างที่ชอบคือเค้าหอมกลิ่นนมอ่อนๆ ติดที่ปลายจมูก เป็นมาส์กที่ทุกคนควรได้ลอง ไม่อยากให้พลาดตัวนี้เลยจริงๆค่า


Rojukiss Acne Poreless 5X Intensive Mask สูตร Ance
ตัวนี้เค้าเคลมว่ามาส์ก 1 ครั้งเท่ากับใช้เซรั่ม 5 ขวด นางช่วยดูแลปัญหาผิวมัน รอยสิวแก้ยาก ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า นี่ประทับใจเรื่องการลดรอยแดงของนาง คือคืนเดียวตื่นมารอยแดงจางเลยอ่ะ สิวอักเสบยุบด้วย แผ่นมาส์กพอดีหน้า แนบสนิทกับผิว



BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Relaxing
วันไหนที่เรารู้สึกอยากพักหน้า อยากปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยๆ ให้รู้สึกสดชื่นรีแลกซ์ ตัวนี้นี่แหละเอาอยู่ เวลามาส์กจะรู้สึกได้เลยว่าผิวสดชื่น เหมือนนอนทำทรีตเม้นท์อยู่555 ชอบตรงเวลาตื่นมาผิวจะนุ่มมาก มีหลายสูตรให้เลือกด้วย ดีทุกสุตรแนะนำเลย


IMMULAB BIOMEGA-3 Mask
ตัวนี้คือมาสก์คอลลาเจนจากแซลมอนค่ะ เค้าจะช่วยลดริ้วรอย ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง ตัวนี้เห็นผลทันทีหลังมาส์กเสร็จ รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มขึ้น มีความเด้งฟูดูอิ่ม เหมือนเติมคอลลาเจนให้ผิว แผ่นมาส์กจะเป็นเจลลี่ นิ่มมาก แอบเสียดายทุกครั้งที่ทิ้งหลังมาส์กเสร็จ


leaders mediu amino moisture mask
สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่น เราลองใช้แล้วเค้าเติมความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีในระดับที่ถือว่าผิวฉ่ำเลยอ่ะ นี่ชอบที่เอสเซนส์เยอะมาก คือเหลือเอามาแช่เม็ดมาส์กใช้ได้หลายวัน ช่วงไหนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำเราจะใช้ตัวนี้เลยเพราะเค้าทำให้ผิวฉ่ำได้ทันใจสุดๆ


leader clinic regeneration mask สูตร สีม่วง
ตัวนี้ใครที่มีรอยดำ รอยแดง หรือริ้วรอยห้ามพลาดจ้าขอบอกไว้เลย เป็นมาส์กที่ช่วยลดรอยดำจากสิวได้ดีที่สุดในชีวิตนี้แล้ว ช่วงไหนรอยสิวเยอะๆนี่มาส์กทุกวันเลยจ้า 3 วัน เห็นผลเลยว่าจางลง มีโปรบ่อยด้วย เลยชอบซื้อตุนไว้ติดตู้เย็น


DERMEDY AQUA & ANTI-AGING DOUBLE EFFECT MASK
มาส์กตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสีย ขาดการบำรุง ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง ช่วงไหนที่เราหน้าแห้งจัดๆจนเป็นขุยเราจะจัดตัวนี้เลยจ้า ตื่นมาหน้าชุ่ม ขุยหายไปเกลี้ยง ใครที่ผิวแห้งแนะนำเป็นตัวนี้เลย


Faith in Face Pearl Cellulose Mask สูตร I am always bright
วันไหนโทรม นอนน้อย หรือไม่มีเวลาบำรุงตัวนี้แหละ เอาอยู่แน่นอน แกมันเห็นผลไวมาก คือเห็นชัดเลยตอนตื่นว่าต่อให้แกนอน 2 ชม. แต่ถ้ามาส์กตัวนี้ก่อนนอน จะเหมือนแกนอนมาแล้วเป็นวันๆ ฟื้นฟูผิวได้โคตรดี หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย


DERMEDY INSTANT RELIEF HYALURON MASK
ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้ตัวอื่น ตื่นเช้ามาหน้าโคตรฟู รอยแดงกับสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูอิ่มดูฉ่ำ แล้วตอนจับผิวนุ่ม ตัวนี้แผ่นมาส์กเค้าใหญ่นิดนึงต้องจับให้ดีๆเน้อ


เป็นไงกันบ้างทุกคน จัดเต็มกันไปเลย 9 ตัว
แต่ถ้าถามถึงตัวที่ชอบที่สุดจาก 9 ตัวนี้ นี่ยกให้ตัวนี้เลยจ้า
SCENTIO MILK PLUS VITAMIN C MASK SHEET


เหตุผลไม่ต้องถามเลยจ้า อย่างที่บอกไปข้างบนว่าน้องเค้าดีมากจริงๆ เป็นที่ 1 ในใจเราในตอนนี้

 ใครที่ลังเลอยู่หยุดเดี๋ยวนี้ไปจัดเลย แล้วจะไม่เสียใจจ้า
ปล.แอบบอกนิดนึงช่วงนี้เราติดมาส์กหน้ามากแล้วคือผิวดีขึ้นเยอะเลย อยากแนะนำให้ทุกคนมาส์กหน้าบ่อยๆอย่าขี้เกียจแล้วจะรู้เลยว่าผิวดีๆอยู่แค่เอื้อม ไม่พูดมากแล้วขอไปมาส์กหน้าก่อนนะทุกคน55555 

โฟนหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจของทุกคนนะคะ
ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าน๊า บ๊ายบ่ายจ้า



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] Fresh Doze Press & Shake ดื่มสนุกพร้อมคุณประโยชน์

[Review] ใครผมร่วง+ผมมันต้องอ่าน!! Kaff & Co. Shampoo & Treatment set แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ สูตรขิง+มะกรูด

[REVIEW] มาสก์ดำ! ที่ดำดีสีไม่ตก หน้าสกปรกต้องใช้ Moods Cute Charcoal (มาสก์ครีมสีดำจากผงถ่านไม่ไผ่คาร์บอนชาโคล)