[Review] ใครผมร่วง+ผมมันต้องอ่าน!! Kaff & Co. Shampoo & Treatment set แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ สูตรขิง+มะกรูด

ส่งท้ายเดือนมกราคมกันสักหน่อยแหะๆ ><
ใครผมร่วงจะหมดหัว ผมร่วงประหนึ่งว่าเป็นมะเร็งต้องอ่าน!!
เราเป็นคนนึงที่ผมร่วงจนกลายเป็นคนผมบาง แถมหนังศรีษะมันง่ายมาก
จนเราได้มาเจอแชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง และทรีทเม้นท์ ( ชนิดไม่ต้องล้างออก )


Kaff & Co. GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO and SCALP TREATMENT

สองตัวนี้คือ
GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO
นางคือแชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็นค่าทุกคน

นางเหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะมัน มีปัญหาผมร่วง
นางช่วยขจัดคราบไขมันตกค้างที่อยู่บนหนังศรีษะ ทำให้ลดหนังศรีษะมันได้ออย่างดี
 ที่สำคัญที่สุดคือ "ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม" โอ้ยยยย พอได้อ่านแบบนี้ใจชื่นขึ้นเลยใช่ไหมคะ
แถมยังมีสารสกัดจากมะคำดีควาย,มะขามป้อมอีกด้วย

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON)
ทรีทเม้นท์สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น 

ชนิดไม่ต้องล้างออก ย้ำ!! ไม่ต้องล้างออกนะจ้ะทุกคน
ตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากเหง้าขิงสกัดเข้มข้นช่วยไม่ให้ผมหลุดร่วง
และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและออกซิเจน 
เพื่อที่จะนำพาสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรากผมของเราทำให้นางมีการเกิดใหม่นั่นเองจ้า
เป็นไงคะ? และที่สำคัญเลยที่เราเลือกที่จะนำตัวนี้มาบอกต่อเนี่ยเพราะว่า 
นางใช้วิธีสกัดเย็น แล้ววิธีสกัดเย็นดียังไงรู้ไหมคะ
การสกัดเย็นเนี่ยคือการสกัดเอาคุณสมบัติที่สำคัญจากสมุนไพรออกมา
โดยไม่ผ่านกระบวนการความร้อนเลยทำให้คุณสมบัติเเละค่าสำคัญทางเคมียังอยู่ครบถ้วน
แบบนี้แหละคะถึงเรียกได้ว่าเป็น 'แชมพูธรรมาติ" ที่แท้จริง



ต่อไปมาดูวิธีการใช้กันค่าาา

ขั้นตอนแรกง่ายมากๆคะ บีบแชมพูในปริมาณเล็กน้อย ลงบนศรีษะที่ปียกชุ่ม



จากนั้นขยี้ลงบนเส้นผม



 แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



บีบตัวทรีทเม้นท์ประมาณ 1/3 ของหลอด



หยดเป็นจุดๆ เน้นจุดที่กังวล หรือตามรอยแสก หลังสระ บนหนังศีรษะที่สะอาด และเปียกหมาด





 ขยี้ให้ทั่วหนังศรึษะ ไม่ต้องล้างออก ทรีทเม้นท์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ




ต่อไปมาดูรีวิวก่อนและหลังการใช้ได้ 7 วันกันคะ

ปลายเส้นผมหลังใช้ 7 วัน

การหลุดล่วงของเส้นผมที่ติดกับหวี


ความรู้สึกหลังจากเราได้ใช้แชมพูและทรีทเม้นท์ตัวนี้
ทำให้เราได้รู้เลยว่านางอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนังจริงๆ เพราะทั้งสองตัวนี้มีกลิ่นที่ธรรมชาติมากๆ
สีเป็นสีเขียวอ่อนๆ คามรู้สึกเหมือนเราเอามะกรูดมาสระผม
ตอนที่หยดทรีทเม้นท์ลงไปที่หนังศรีษะ นางเย็นสบายไปทั่วหัวเลย 55555
ทำให้เราไม่กังวลลเลยว่าจะแพ้รึเปล่า
ไหนๆวันนี้ก็อธิบายมาสะยืดยาว ขอแนะนำเคล็ดไม่ลับน่อยละกันจ้า
แชมพูใช้เพียงแค่เล็กน้อยก็พอแล้วคะ ควรงดน้ำอุ่นจัด 
และการเป่าลมร้อนที่จัด เพราะทำให้หนังศีรษะยิ่งมันเร็ว และผมร่วง

ขอบคุณทุกๆท่านที่อ่านจนจบนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนน้า💕

อ่ะๆเกือบลืมไปเลย สำหรับราคาและช่องทางการติดตามข่าวสารสถานที่จัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ ตามนี้เลยจ้า


– GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท
– GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) ปริมาณ 50 ml. มูลค่า 690 บาท

ร้านขายยา และร้านสุขภาพทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] Fresh Doze Press & Shake ดื่มสนุกพร้อมคุณประโยชน์

Cosluxe Marathon Liquid Eyeliner อายไลเนอร์มาราธอนติดทนเช้ายังเย็น ของถูกและดีจาก Cosluxe!!